Kim tiền thảo

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú chữa viêm thận

Ở Quận Tân Phú bạn có thể tìm thấy địa chỉ công ty bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú ở đâu chữa tiểu buốt? Bạn có thể đến tham khảo tại trung tâm chúng tôi để được tư vấn cụ thể, cụ thể.

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú chữa viêm thận

Thảo dược Nam Cang hôm nay xin chi tiết đến các bạn Thảo dược cây đồng tiền lông, chuyên trị xơ thận cao cực tốt. dược liêu này đã được dùng hàng trăm năm nay trong y học cổ truyền và có công dụng tốt với căn viêm thận. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm sản phẩm nhé.

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Cửa hàng chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN hàng NẾU cây vẩy rồng KHÔNG ĐÚNG chất lượng !

GIÁ CHỈ 120.000₫/kg

Các bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt hàng. Hoặc cũng có thể liên hệ vào hotline:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg cây thuốc kim tiền thảo khi mua 5Kg

cách mua sản phẩm ở cơ sở dược liệu www.caythuocrung.com

Đặt hàng > gửi hàng > Nhận hàng > Kiểm Tra > Thanh Toán

Chúng tôi có bán và cung cấp cây mắt trâu đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước an thần. Nếu có thắc mắc quý khách hãy liên lạc ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giúp và giải đáp thắc mắc….

Đặt biệt đơn sản phẩm gửi đi các tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là các bạn nhận được hàng với phí ship vô cùng rẻ

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú
bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú giá tốt

Chi tiết về cây kim tiền thảo chữa tiểu đêm

cây thuốc kim tiền thảo là một loài thực vật thuộc chi Thóc lép hay chi Tràng của họ Đậu, ở nước ta còn cách gọi tên khác là cây vẩy rồng, kim tiền thảo, đậu vẩy rồng, đuôi chồn trái cong. Cây mọc ở một số tỉnh miền đồi núi nước ta như Hòa Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Ninh Bình,… Theo những ngâm cứu đông y, cây kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có công dụng điều trị thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch,..

Lá chét ở giữa hình mắt chim và to hơn hai lá chét bên cạnh. Mặt trên các lá màu xanh lục đỡ hơn và nhẵn, mặt dưới có lông mịn, trắng bạc và mềm. Cụm hoa chùm hay chùy ở nách hay ở ngọn, có lông mềm màu hung hung, thường có lá ở gốc các hoa. Hoa màu hồng, xếp 2-3 cái một. trái thõng, hơi cong hình cung, có ba đốt. Ra hoa tháng 6-9, kết quả tháng 9-10.

bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú
bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú

Công dụng điều trị của cây đồng tiền lông chữa u thận cực tốt

Trong tây y, kim tiền thảo có thành phần dược liệu chủ yếu là Coumarin là một loại hợp chất Este nội khi được đưa vào cơ thể đến môi trường kiềm ở ruột già thì hủy mỡ và cho ra Acid Coumaric. Acid Coumaric có công năng phá vỡ được muối canxi với một số Acid khác như Acid oxalat nhờ vậy mà chúng có thể dễ dàng được đào thải ra ngoài cơ thể. Đây là công dụng điều trị trổi nhất của loại cây thuốc kim tiền thảo. bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú

Theo dược học cổ truyền, kim tiền thảo vị ngọt, tính bình, có khả năng trị bệnh thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu thông lâm, tiêu thũng bài thạch, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, yếu thận, phù thũng do sỏi mật, hoàng đản (vàng da), tích trữ, ung thũng,… cây mắt trâu là thuốc đặc trị các bệnh về sỏi : viêm thận, sỏi niệu, sỏi thận, sỏi bọng đái…

Hướng dẫn sử dụng cây mắt rồng chữa sỏi thận

cây đồng tiền lông chữa sỏi đường mật với bài dược liêu sau đây: 20gr cây mắt rồng, rau má khô tươi 20gr, 12gr hoạt thạch, 20gr cỏ xước, 8gr củ nghệ vàng, 12gr củ gấu, 8gr hải tảo, 6gr kê nội kim. tất sắc thành một thang và sử dụng sử dụng trong ngày. sờ soạng các nguyên liệu trên đều dễ kiêng kị nhưng lại mang uy tín chất lượng rất cao.

Còn đối với bệnh viêm túi mật và viêm đường mật thì cần có những vật liệu sau: 40gr thảo dược kim tiền thảo, 16gr sài hồ, 40gr nhân trần bắc, 12gr chi tử, 16gr mã đề, 8gr uất kim, 8gr chỉ xác, 4gr đại hoàng, 6gr khổ luyện từ. quơ sắc thành một thang đem dùng uống trong ngày. người bị bệnh sec catm thấy hiệu quả sau ba ngày trước hết dùng.

cây kim tiền thảo là vị dược liêu y học cổ truyền thường được dùng trong điều trị sỏi thận. Tuy nhiên để tránh những hậu trái không đáng có vì việc thiếu hiểu biết và lạm dụng cây kim tiền thảo, Người bệnh cần chú ý sử dụng:

– Liều sử dụng: không cao hơn 40g/ngày.

– Cách dùng: rửa sạch cây kim tiền thảo, đun 30’-60’ lấy nước uống, hoặc có thể dùng kèm với các vị thuốc khác trong bài thảo dược.

– sử dụng vào buổi sáng và không sử dụng vào buổi tối.

– phương pháp bảo quản: sấy ráo và đóng gói kĩ, bảo quản địa chỉ thoáng mát.

Nam Cang

Trung tâm bán kim tiền thảo tại Quận Tân Phú chữa tiểu gắt

 

Related posts

Leave a Comment